Máy hút mùi tốt nhất thị trường năm 2013

Năm 2013 sắp qua. Bếp Gas Hữu Thắng xin tổng kết những sản phẩm hút mùi "nóng" nhất trong năm nay để quý khách hàng tham khảo.

Máy hút mùi tốt nhất thị trường năm 2013


Những sản phẩm máy hút mùi được ưa chuông nhất thị trường năm 2013

Với sự phát triển của mô hình nhà chung cư, nhà ống tại Hà Nội, máy hút mùi, khử mùi đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong một căn bếp tươm tất. Với nhu cầu ngày một tăng cao của khách hàng, số lượng các sản phẩm máy hút mùi trên thị trường cũng ra tăng nhanh chóng với đủ chủng loại mẫu mã và chất lượng. Để giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa những sản phẩm máy khử mùi ưng ý, Bếp Gas Hữu Thắng xin tổng kết những sản phẩm máy khử mùi chất lượng tuyệt hảo được đánh giá cao nhất trong năm vừa qua:

Máy hút mùi CATA W Inox 600
Những sản phẩm máy hút mùi được ưa chuông nhất thị trường năm 2013
Máy hút mùi CATA W Inox 600
Thuộc dòng sản phẩm tầm trung. Máy hút mùi CATA W Inox 600 thu hút khách hàng bởi phong cách thiết kế tối giản hiện đại nhưng sang trọng. Máy hoạt động êm ái với công suất hút mạnh mẽ 700m3/h.  Cata W Inox 600 là máy hút mùi ống khói được trang bị đầy đủ tính năng cao cấp như chế độ khử mùi bằn than hoạt tính, chế độ hút đẩy ra ông thoát, bộ lọc mỡ hợp kim v.v. Sản phẩm được cung cấp với giá rất phải chăng dưới 10 triệu đồng và được bảo hành liên tục 2 năm tại Bếp Gas Hữu Thắng.

Máy hút mùi ống khói BOSCH DWK 09E851
Những sản phẩm máy hút mùi được ưa chuông nhất thị trường năm 2013
Máy hút mùi ống khói BOSCH DWK 09E851

Thương hiệu BOSCH từ nước Đức từ lâu đã nổi tiếng về chất lượng số một của mình. Các sản phẩm của BOSCH chủ yếu là sản phẩm cao cấp, với thiết kế gọn nhẹ chuẩn mực Châu Âu cùng vật liệu và máy móc siêu bền. BOSCH DWK 09E851 là một sản phẩm tiêu biểu cho phong cách BOSCH. Máy có mặt hút được chế tạo nghiêng tiết kiệm không gian nhưng vẫn có diện tích hút lớn lên đến 900mm, đảm bảo khử mùi nhanh chóng. Sản phẩm được trang bị mọi công nghệ mới nhất, nút điều khiển dạng slide tiện lợi cùng khả năng hút mùi mạnh mẽ mà không gây ồn. Khi chủ nhân nhà bếp muốn một chiếc máy hút mùi "nồi đồng cối đá" nhưng vẫn sang trọng, thể hiện đẳng cấp của mình thì Bosch DWK 09E851 là lựa chọn không thể không nhắc tới. Tuy có giá không hề rẻ: 35 triệu đồng nhưng đây vẫn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong phân khúc máy khử mùi cao cấp.

Máy hút mùi Faber FB-Arco plus Isola
Những sản phẩm máy hút mùi được ưa chuông nhất thị trường năm 2013
Máy hút mùi bán đảo Faber FB-Arco plus Isola

Nếu những sản phẩm của BOSCH toát lên sự ngăn nắp và nguyên tắc Đức, những sản phẩm máy hút mùi Faber lại mang đến những đường nét quyến rũ đến mê người từ nước Ý. Một căn bếp rộng rãi với những sản phẩm hoàn mỹ như Faber FB-Arco plus Isola sẽ làm mọi thực khách phải trầm trồ. Được thiết kế chăm chút đến từng mm, chiếc máy khử mùi này như một tác phẩm nghệ thuật hiện đại.  Rất khó có thể tưởng tượng ra một chiếc máy khử mùi đẹp hơn. Dĩ nhiên, được sản xuất với tiêu chuẩn và công nghệ Châu Âu, Faber FB-Arco plus Isola không chỉ đẹp đến mê người mà còn có chất lượng hạng nhất, với đầy đủ mọi tính năng mới nhất cùng với công suất hút mạnh mẹ. Tuy không thực sự êm ái như sản phẩm của BOSCH nhưng Faber FB-Arco plus Isola với giá 30 triệu đồng và lựa chọn chuẩn mực cho những tín đồ của nghệ thuật kiến trúc.

Máy hút mùi Fotile EH13
Những sản phẩm máy hút mùi được ưa chuông nhất thị trường năm 2013
Máy hút mùi ống khói FOTILE EH13
Trên thị trường thiết bị nhà bếp, những sản phẩm "made in china" vốn luôn là những sản phẩm rẻ tiền, chất lượng thấp. Nhưng điều này đã hoàn toàn thay đổi với FOTILE, nhà sản xuất thiết bị nhà bếp cao cấp từ đất nước Vạn Lý Trường Thành. Fotile EH13 là một thành công lớn trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế mới mẻ với mặt hút phủ kính chịu nhiệt. Máy được trang bị đầy đủ mọi tính năng cao cấp không kém gì một sản phẩm châu âu. Nhà sản xuất Trung Quốc còn đưa thêm vào máy bộ cảm ứng báo động khi rò gas hay hơi nóng quá cao. Thật khó tin một sản phẩm đến từ Trung Quốc có thể có chất lượng và sự an toàn đến vậy. Và tuy là một sản phẩm cao cấp, FOTILE EH13 vẫn có giá cực kỳ cạnh tranh so với các sản phẩm Châu Âu, chỉ khoảng 13 triệu đồng. Chính vì vậy, những khách hàng yêu thích sự mới mẻ và trải nghiệm mới đã tìm tới sản phẩm này.

Máy hút mùi ống khói Giovani G-70PRS
Những sản phẩm máy hút mùi được ưa chuông nhất thị trường năm 2013
Máy hút mùi ống khói Giovani G-70PRS
Được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ cùng thiết kế Châu Âu, thiết bị nhà bếp mang thương hiệu Giovani Việt Nam cũng mang lại cho thị trường một điểm nhấn với "chất lượng ngoại, giá nội". Nếu bạn bất ngờ về chất lượng của một sản phẩm "made in China" như FOTILE, bạn sẽ càng bất ngờ và vui hơn với chất lượng tuyệt vời của sản phẩm "made in Vietnam" như Govani G-70PRS. Sản phẩm được thiết kế phong cách rất hiện đại. Máy có công suất thuộc loại mạnh nhất trên thị trường, lên tới 1000m3/h. Tuy vậy, máy vẫn chạy rất êm với tiếng ồn dưới 50dB. Sản phẩm cũng có đầy đủ tất cả các tính năng, trang bị mới nhất như những sản phẩm châu Âu, máy thậm chí còn được trang bị một điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi. Không có gì bất ngờ khi Giovani G-70PRS chiếm được cam tình của người tiêu dùng.

Máy hút mùi Ariston AH 90 IX
Những sản phẩm máy hút mùi được ưa chuông nhất thị trường năm 2013
Máy hút mùi âm tủ Ariston 90AIX
Không có kiểu dáng hiện đại hay ống khói liền sang trọng. Sản phẩm của nhà sản xuất thiết bị gia dụng nổi tiếng Ariston vẫn được người tiêu dùng rất ưa chuộng bởi đem lại mọi tính năng cơ bản, động cơ hút mùi công suất lớn với tiếng ồn chấp nhận được. Hướng tướng người tiêu dùng tầm trung và phổ thông, Aristion AH 90 IX "đơn giản, hiệu quả" là sản phẩm được nhiều gia đình Việt tin cậy

Máy hút mùi cổ điển Rinnai RVH-7Slim
Những sản phẩm máy hút mùi được ưa chuông nhất thị trường năm 2013
Máy hút mùi cổ điển Rinnai RVH-7Slim
Dành cho khách hàng phổ thông với nhu cầu hút mùi nhà bếp cơ bản. Sản phẩm của Rinnai Việt Nam có công suất vừa phải, tiếng ồn cực thấp. Và hấp dẫn nhất là giá cả cực kỳ phải chăng, chỉ khoảng 3 triệu đồng, Rinnai RVH-7Slim vẫn được bảo hành chính hãng lên tới 3 năm liên tiếp.

Máy hút mùi Fagor CFB-10000AIX
Những sản phẩm máy hút mùi được ưa chuông nhất thị trường năm 2013
Bếp khử mùi bán đảo Fagor CFB-1000AIX
Sản phẩm đắt nhất trong danh sách của chúng tôi. Fagor CFB-1000AIX hội đủ những yếu tố thẩm mỹ và kỹ thuật để trở thành sản phẩm hoàn mỹ của năm 2013, hoàn toàn "đáng đồng tiền bát gạo" với cái giá gần 40 triệu đồng của nó. Máy có thiết kế rất trang nhã và hiện đại, với màu trắng sáng, khiến nhà bếp của bạn như rộng hơn. Sản phẩm có công suất cực mạnh 800m3/h nhưng chạy rất êm. Fagor CFB-1000AIX có tất cả những tính năng có thể có ở một máy hút mùi hiện đại. Máy còn tích hợp bộ phận tái tạo Oxy để luôn giữ cho không khí nhà bếp của bạn được trong lành. Là một sản phẩm đáp ứng đầy đủ cả nhu cầu thẩm mỹ, kỹ thuật và đảm bảo sức khỏe, Fagor CFB-1000AIX từ Fagor Tây Ban Nha được đón nhận nồng nhiêt tại thị trường Việt Nam

Tất cả những sản phẩm trên được cung cấp tại công ty Bếp Gas Hữu Thắng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tận tình và có giá tốt nhất.

Cty TNHH XNK Gas và Bếp Gas Hữu Thắng

Địa chỉ: Nhà số 5 ngách 2/1295 Đường Giải Phóng
Hotline:  0947.156.156 - 043.54.000.45 - 043.793.9999 - 0438.399.399
Cơ Sở 1: 181 Phố Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
Cơ Sở 2: 599 Đường Giải Phóng - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cở Sở 3: 32 Hòa Bằng - Cầu Giấy - Hà Nội
Email: huuthanggas88@gmail.com  -  Website: bepgashuuthang.vn


Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
icon "Bí kíp vàng" để sử dụng bếp từ tiết kiệm điện
icon Tại sao nên sử dụng máy hút mùi ?
icon Bếp điện từ là gì ?
icon Vệ sinh bếp gas âm an toàn đúng cách
icon Nguyên nhân gây rò rỉ gas bạn cần biết
icon Bức xạ ở bếp từ có gây hại không ?
icon Hiện tượng bếp Gas bị đỏ lửa
icon Những chú ý khi sử dụng bếp Gas
icon Có Nên Chọn Mua Bếp Từ TaKa Không?
icon Kiến thức cần có khi sử dụng bếp gas
Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp