Bếp gas giá rẻ chất lượng cao đáng mua nhất năm 2014

Lựa chọn được một chiếc bếp gas giá rẻ lại đáng tin cậy là điều không hề dễ dàng. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường gas và thiết bị bếp, Bếp Gas Hữu Thắng xin chia xẻ với quý khách những mẫu bếp gas giá rẻ hấp dẫn nhất năm 2014 này.

 

Những chiếc bếp gas giá rẻ đáng mua nhất năm 2014


Các bạn sinh viên hay những cặp vợ chồng trẻ, với ngân sách eo hẹp của mình, luôn muốn tìm ra được loại bếp nấu giá thành phải chăng mà lại có độ bền cao, an toàn, đáng tin cậy. Dĩ nhiên tiền nào của nấy, những loại bếp cao cấp giá thành lớn sẽ đem lại thiết kế đẹp, tính năng hiện đại và độ bền lâu dài hơn. Tuy thế, những chiếc bếp gas giá rẻ vẫn hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng nhu cầu đun nấu của quý khách hàng. Qua nhiều năm kinh nghiệm và khảo sát thị trường, các chuyên gia của Bếp Gas Hữu Thắng đã tổng kết được những chiếc
bếp gas giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay:


 

1/ Bếp gas đơn Rinnai RV-150(G):


 
Bếp gas giá rẻ chất lượng cao đáng mua nhất năm 2014

Với giá thành siêu rẻ chỉ 310.000vnđ, chiếc bếp gas đơn nhỏ xinh mang thương hiệu nổi tiếng Rinnai này đã trở nên cực kỳ phổ biến trong các phòng trọ của sinh viên hay công nhân viên. Đơn giản, bền bỉ và an toàn,
bếp gas đơn Rinnai RV-150(G) này là sản phẩm không thể không nhắc tới khi nói tới bếp gas giá rẻ. Tuy nhỏ bé và có giá thành rất thấp, sản phẩm vẫn được bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng tại các đại lý của Bếp Gas Hữu Thắng.


2/ Bếp gas đơn Zenne KGC 11A-S



 
Bếp gas giá rẻ chất lượng cao đáng mua nhất năm 2014
Mang thương hiệu của nhà sản xuất Zenne Malaysia không mấy nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, nhưng Zenne KGC 11A-S
là sản phẩm nổi bật nhất trong dòng bếp gas đơn. Với thiết kế vỏ Inox sáng bóng không rỉ, không bám bẩn, thân bếp đúc khối cứng cáp, gọn gàng, đây xứng đáng là lựa chọn số một trong dòng bếp gas đơn. Sản phẩm cũng được bảo hành liên tục 2 năm tại các đại lý của Bếp Gas Hữu Thắng.


3/ Bếp gas dương Rinnai RV-360(G)

 

 
Bếp gas giá rẻ chất lượng cao đáng mua nhất năm 2014
Sản phẩm cơ bản nhất của Rinnai Việt Nam trong dòng bếp gas dương. Với dây chuyền công nghệ và hệ thống kiểm định chất lượng của bếp gas Rinnai, Rinnai Việt Nam mang lại một sản phẩm chất lượng tuyệt vời với giá cực kỳ phải chăng chỉ 630.000vnđ. Bếp Rinnai RV-360(G)
được bảo hành lên tới 3 năm tại bepgashuuthang.vn

4/ Bếp gas âm Binova BI-246-DH


 
Bếp gas giá rẻ chất lượng cao đáng mua nhất năm 2014
Chiếc bếp gas âm có giá cực mềm này là sản phẩm của thương hiệu bếp gas Binova. Tuy mới xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu, các sản phẩm của Binova đang chinh phục nhanh chóng khách hàng Việt với kiểu dáng sang trọng phong cách Italy và chất lượng đảm bảo. Bếp Binova BI-246-DH được phân phối và bảo hành lên tới 3 năm tại chuỗi của hàng của Bếp Gas Hữu Thắng.

Hãy đến với Bếp Gas Hữu Thắng để được tư vấn và phục vụ tận tình nhất. Gọi ngay cho chúng tôi 0947156156.
Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
icon "Bí kíp vàng" để sử dụng bếp từ tiết kiệm điện
icon Tại sao nên sử dụng máy hút mùi ?
icon Bếp điện từ là gì ?
icon Vệ sinh bếp gas âm an toàn đúng cách
icon Nguyên nhân gây rò rỉ gas bạn cần biết
icon Bức xạ ở bếp từ có gây hại không ?
icon Hiện tượng bếp Gas bị đỏ lửa
icon Những chú ý khi sử dụng bếp Gas
icon Có Nên Chọn Mua Bếp Từ TaKa Không?
icon Kiến thức cần có khi sử dụng bếp gas
Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp